Search
Close this search box.
Search
Close this search box.
30-31 มี.ค.นี้ เปิดชม “ Vieste วงแหวน-ลำลูกกา” ทาวน์โฮมโครงการใหม่ จาก “SOKEN DEVELOPMENT GROUP” บ้านสไตล์ Minimal Japandi ครั้งแรกบนทำเลลำลูกกา ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต ใกล้ทางด่วน* และรถไฟฟ้า*

Date

แชร์บทความ

“Soken Development Group ” รุกตลาดแนวราบ เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ บนทำเลลำลูกกา เน้นการออกแบบในสไตล์ Minimal Japandi พร้อมฟังก์ชันตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต ในวิถี New Normal สะดวกสบาย ใกล้ทางด่วน*และรถไฟฟ้า* พร้อมเปิดให้เข้าชมโครงการ วันที่ 30-31 มี.ค.นี้

“Soken Development Group ” ต่อยอดความสำเร็จจากโครงการ “ Verzo วงแหวน-ลำลูกกา” บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด สไตล์ “อังกฤษ” ที่ตั้งอยู่บนทำเลเดียวกัน ซึ่งโครงการ “ Verzo วงแหวน-ลำลูกกา” ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัวมา “Soken Development Group ” จึงได้เปิดตัวโครงการที่สอง เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการบ้านในสไตล์ Minimal

“ Vieste วงแหวน-ลำลูกกา” ทาวน์โฮมฟังก์ชันตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ กับแบบบ้านแปลงใหญ่ หน้ากว้าง 5.2 และ 5.7 เมตร* บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 108 – 148 ตารางเมตร รองรับการปรับเปลี่ยนได้ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยดีไซน์ที่สะท้อนความอบอุ่นระหว่าง “คน” และ “บ้าน” เน้นการออกแบบที่เรียบง่าย ใช้โทนสีที่อบอุ่น ในบรรยากาศที่ใกล้ชิดธรรมชาติ กับคอนเซ็ปต์ ที่ว่า “ Less is More Life is Design”

นอกจากนั้นภายในโครงการ ยังมีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ประกอบไปด้วย โถงรับรอง, ห้องออกกำลังกาย, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, สวนส่วนกลาง, พื้นที่สันทนาการสำหรับเด็ก และระบบรักษาความปลอดภัยด้วย Key Card Access พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และกล้องวงจรปิด CCTV ตามจุดสำคัญภายในโครงการ

โครงการตั้งอยู่บนทำเลลำลูกกาคลอง 6 ติดถนนใหญ่เส้นบึงคำพร้อย-เทศบาล เชื่อมต่อได้ทั้งถนนลำลูกกา, ถนนนิมิตรใหม่, ถนนกาญจนาภิเษก และยังใกล้ทางด่วนพิเศษฉลองรัช ด่านจตุโชติ และรถไฟฟ้าสายสีเขียว ในรัศมีของโครงการยังรายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์มากมายทั้ง Big C, Lotus’s, Homepro และ และเดินทางเพียง 18 นาที* ถึงแฟชั่นไอส์แลนด์ และเดอะ พรอมานาด นอกจากนั้นยังใกล้สถานที่สำคัญอื่นๆทั้งโรงเรียนและโรงพยาบาลชั้นนำอีกมากมาย

เตรียมพบทาวน์โฮมราคาพิเศษ วันที่ 30-31 มี.ค.นี้ (เฉพาะวันงานเท่านั้น)

———————————————-

ลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษ คลิก www.viestelamlukka.com

ไลน์โครงการ คลิก https://bit.ly/48RFTe1

สอบถามโทร : 083 249 2525

.

Tag #โครงการใหม่ #ทาวน์โฮมโครงการใหม่ #บ้านโครงการใหม่ #ทาวเฮ้าส์โครงการใหม่   #ทาวน์โฮม #ทาวน์โฮมลำลูกกา #ทาวน์โฮมรังสิต #ทาวน์โฮมปทุม #ทาวน์โฮมรามอินทรา #ทาวน์โฮมใกล้ทางด่วน

ข่าวกิจกรรมเพิ่มเติม

วันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา บริษัท ดับบลิวแอนด์ดับบลิว พร็อพเพอร์ตี้ เเอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด และ บริษัท 18 โปร จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่ม โซเคน กรุ๊ป (Soken group) ได้เข้าร่วมและบริจาคเงิน ในกิจกรรม “UOB Heartbeat Run 2024”

ซึ่ง

Verzo อัสสัมชัญ-ศรีราชา บ้านดีไซน์ใหม่ #ที่รู้ใจคุณแม่😊 วันนี้แอดมินมาแนะนำ ฟังก์ชันต่างๆของบ้าน Verzo อัสสัมชัญ-ศรีราชา 🏠บ้านสไตล์อังกฤษ “หน้ากว้างพิเศษ” ที่ออกแบบมาเพื่อทุกคนในครอบครัว และใส่ใจในการออกแบบมาเพื่อผู้สูงอายุ จะมีอะไรบ้างตามมาดูกันค่ะ

Verz